Categories
รีวิวอนิเมะ

อ นิ เมะ แนวต่างโลก ที่แต่ละเรื่องสุดสนุก ห้ามพลาดชม

อ นิ เมะ แนวต่างโลก 5 อนิเมะแนวต่างโลก สุดแปลกแต่แฝงไปด้วย กิมมิคและความน่ารัก

อ นิ เมะ แนวต่างโลก คงไม่มีใคร ไม่อยากดูภาพยนตร์ จอม เวทย์ อย่างเช่นขุนพันธ์ 3 ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต่างจะพูด เป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือภาพยนตร์ไทย มีคุณภาพดีมาก ทั้งเนื้อเรื่องและ นักแสดงกลมกล่อม เรียกว่าดีไปหมด แต่ถ้าหากคุณ ไม่ใช่สายหนัง และไม่ค่อยอิน ไม่ว่าจะดีเบอร์ไหน ก็ไม่สามารถ ดึงดูดใจคุณได้

เพราะทั้งใจของคุณ นั้นเต็มไปด้วย อนิเมะทั้งใจ ทำให้ในวันนี้ เราอยากจะพา ทุกท่านเพื่อไปสัมผัสกับ อ นิ เมะ พระเอก ไปต่างโลก พากย์ไทย ที่มีเสน่ห์ และความน่ารัก แบบที่จะทำให้ คุณติดงอมแงมเลยค่ะ

อ นิ เมะ แนวต่างโลก ทำไม Heat the Pig Liver จึงถูกบันทึกให้เป็น อนิเมะเกิดใหม่ต่างโลก ที่น่าจับตามอง

ส่วนใครที่เบื่อ อนิเมะพระเอกเทพฮาเร็ม ต่างโลก และอยากจะหา อนิเมะเบาสมอง ที่สร้างรอยยิ้ม ให้กับพวกคุณ เราขอพาทุกท่าน มาทำความรู้จักกับ Heat the Pig Liver หรือมีชื่อภาษาไทย ที่สุดน่ารักอย่าง “ ถ้ามีเธออยู่ เป็นหมูก็ไม่เลวนะครับ ”

เรื่องราวเป็นการพูดถึง ชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ได้เผลอไป กินตับหมูแบบดิบ ๆ และหมดสติลงไป โดยไม่รู้ตัว และเมื่อเขาตื่นขึ้นมา เขากลับพบว่า เขาอยู่ในโลกต่างดาว ที่ตอนนี้เขา กลายเป็นหมูไปซะแล้ว แถมยังอยู่ในร้าน ขายหมูหมักอีกด้วย

และตัวเขาเอง ก็ไม่รู้ว่า จะโดนเชือดเมื่อไหร่ แต่แล้วเขากลับ ได้พบสาวน้อยนามว่า เจส สาวน้อยที่แสน จะน่ารักและอ่อนโยน ที่ได้ช่วยชีวิต จากการโดนเชือดไว้ รวมถึงยังสามารถ อ่านใจเขาได้ดังนั้น เขาจึงเดินทางไปกับ เจส เพื่อหาทางกลับมา เป็นมนุษย์อีกครั้ง

อ นิ เมะ แนวต่างโลก

The Reincarnation of the Strongest Exorcist in Another World อนิเมะต่างโลก พระเอกเทพ อย่างไม่น่าเชื่อ

ไม่เพียงแต่ความหล่อเท่านั้น แต่อนิเมะเรื่องนี้ พระเอก เก่ง และหล่อระดับเทพ กับอนิเมะ The Reincarnation of the Strongest Exorcist in Another World เรื่องราวเอาใจ องเมียวจิ โดยเนื้อเรื่องเป็นการพูดถึง Haruyoshi ที่เป็นสุดยอด องเมียวจิ ที่ต้องเสียชีวิตลง เพราะถูกลูกน้องลอบสังหาร แต่เขาก็ดันมี พลังและวิชาลับ

ทำให้เขาใช้วิชา ที่มีอยู่นั้น เพื่อให้กลับมา เกิดได้อีกครั้ง และเขาก็ทำสำเร็จ เพราะเขาสามารถ กลับมาเกิดใหม่ได้อีกครั้ง แต่เขาดันเกิด ในโลกต่างแดน ที่เต็มไปด้วยแฟนตาซี ในการเกิดใหม่ครั้งนี้ เขาเกิดในครอบครัว ตระกูลขุนนาง ที่มีพลัง และเป็นจอมเวท

แต่ทว่าตัวของ Haruyoshi นั้นกลับไม่มีเวทมนตร์ หรือพลังอะไรเลยแต่ Haruyoshi ก็ไม่ได้รู้สึก น้อยใจสักนิด ก็แหมพลัง องเมียวจิ นั้นมันเทพกว่า เวทมนตร์เป็นไหน ๆ

อ นิ เมะ แนวต่างโลก

ใครที่เป็นสาย อ นิ เมะ เวท มนต์ ต่างโลก พากย์ไทย ห้ามพลาดกับสุดยอด มือสังหารอวตาร มาต่างโลก

นี่จึงไม่ใช่อนิเมะ ที่ได้พูดถึง จอม มาร แต่เป็นการพูดถึง นักสังหารที่ เก่งกาจที่สุดในโลก แต่ถึงแม้ว่าเขา จะเก่งที่สุดในโลก แต่เขาก็ต้อง ตายจากโลกนี้ไป เมื่อถูกลูกน้องหักหลัง หลังจากที่เขา ได้เสียชีวิตลง เขาได้พบกับ เทพธิดาองค์หนึ่ง

เธอรู้ว่าเขาคือ นักฆ่าที่เก่งกาจ เธอจึงได้ขอร้อง ให้เขาลอบสังหารผู้กล้า ที่ถูกชี้ชะตา ให้มาทำลาย โลกต่างแดนนี้ ทำให้เขาต้องไปเกิดเป็น ลูกขุนนางบนโลกใหม่ โดยมีนามว่า Lugh และเพราะว่ามี เวท มนต์ และมีพลัง ความสามารถจากชาติก่อน

จึงทำให้เขา กลายเป็นนักฆ่า ที่ไม่มีใครต้านทาน หรือเทียบเคียงได้เลย แล้วเขาจะสามารถ ลอบสังหารได้หรือไม่ โปรดติดตามในอนิเมะ สุดยอดมือสังหาร อวตารมาต่างโลก

อนิเมะเกิดใหม่ต่างโลก

That Time I Got Reincarnated as a Slime อนิเมะ แฟนตาซี พระเอกเทพ ที่จะมาขยี้ หัวใจคุณ

ต้องยอมรับว่านี่คือ อนิเมะแนวต่างโลก พากย์ไทย ที่ถูกพูดถึงในแวดวง ของอนิเมะสำหรับ That Time I Got Reincarnated as a Slime เป็นอนิเมะ ที่ผู้เขียนชอบมาก ที่สุดเลยค่ะ กับเรื่องราวของ Mikami Satoru ชายวัยกลางคน ที่มีอายุ 37 ปีที่ถูกโจรวิ่งราว แทงเสียชีวิต และได้เกิดใหม่ ในโลกต่างแดน

แต่ครั้งนี้เขากลับไป ได้เกิดเป็นสไลม์ สไลม์ตัวนี้ สามารถปรับเปลี่ยน ไปเป็นรูปแบบต่าง ๆ ได้แถมยังมี ความพิเศษตรงที่ เมื่อไปเขมือบอะไร ก็จะได้รับ พลังพิเศษ ของสิ่งนั้นมาด้วย และเมื่อเจ้าสไลม์ มีความสามารถพิเศษ จากการผจญภัย มาอย่างยาวนาน ทำให้ถูกสถาปนา ขึ้นเป็นผู้นำ และได้ก่อตั้งเป็น สมาพันธ์มอนสเตอร์ Jura Tempest มีประเทศเป็นของตัวเอง ได้ในที่สุด

อนิเมะต่างโลก พระเอกเทพ
อนิเมะต่างโลก พระเอกเทพ

อีกหนึ่งมุมมืด ที่จะทำให้คุณ อยากติดตามกับ The Eminence in Shadow

เราขอเอาใจ สายมังงะกันบ้าง กับอนิเมะ สุดน่ารักอย่าง The Eminence in Shadow และถ้าหากคุณเป็นสายที่ อ่านนิยายมาก่อน คุณคงรู้จัก เรื่องนี้ดีในชื่อ กาวทมิฬ ที่ถูกนำมา รีวิวอนิเมะ สปอยการ์ตูน กันอยู่อย่างบ่อย ๆ

โดยเรื่องราวเป็นการพูดถึง เด็กหนุ่มที่เกิดใหม่ บนโลกแฟนตาซี โดยตัวเขาเองเป็นเหมือน พลังในเงามืด ที่คอยขจัด สิ่งที่ชั่วร้าย และได้ตั้งองค์กร ภายใต้ชื่อว่า shadow garden และภายในองค์กรเอง ก็มีแต่สาว ๆ อีกด้วยนะคะ

แล้วเทพของเราจะสามารถ ขจัดลัทธิชั่วร้าย เพื่อให้หมดไป จากโลกต่างแดนได้หรือไม่ เราอยากชวนคุณ มาติดตามบทสรุปใน The Eminence in Shadow บอกเลยว่าใคร ที่ชื่นชอบมังงะ จะต้องชื่นชอบ อนิเมะเรื่องนี้ และติดงอมแงมเลยค่ะ

ต้องยอมรับว่า ในปัจจุบัน อ นิ เมะ ต่างโลก พระเอก เป็น gm กำลังเป็นที่นิยม ในกลุ่มวัยรุ่น และคนรุ่นใหม่ เพราะว่าพลอตเรื่องที่มี สิ่งต่างโลกอยู่ด้วยนั้น สร้างสีสันให้ กับอนิเมะสุด ๆ กันเลยนะคะ

และถ้าหากคุณ เป็นแฟนพันธ์ุแท้ ของอนิเมะตัวจริง และยังไม่เคยดู อนิเมะแนวต่างโลก ทั้งห้าเรื่องที่เราแนะนำ เราอยากให้คุณลองดูค่ะ เพราะว่าจากการ รีวิวอนิเมะ ของเราในวันนี้ อาจจะทำให้คุณ อยากรีบไปดูแล้วจริงไหม

บทความพิเศษที่น่าสนใจ

ร้านอาหารเปิดดึก

นักสนุ๊กเกอร์ไทย

มังงะ เกาหลี

เรียบเรียงโดย NANAMI