Categories
รีวิวอนิเมะ

รีวิว อนิเมะ แนะนำอนิเมะสายหวาน ที่ดูแล้วยิ้มตาม ฟินอย่างบอกไม่ถูก

รีวิว อนิเมะ รวบรวมอนิเมะ แนวโรแมนติก ที่มีเนื้อหาสุดหวาน ฟินทุกตอนจริง ๆ

รีวิว อนิเมะ ในปัจจุบันมีอนิเมะ หลากหลายแนวมาก ๆ ไม่ได้มีแค่อนิเมะญี่ปุ่น ที่ดัดแปลงมาจาก มังงะเท่านั้น แต่ยังมี รีวิวอนิเมะโรแมนติก สายหวานที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละเรื่องที่เรา นำมารีวิววันนี้เป็นการ รีวิวอนิเมะ ฟินๆ ที่มีเนื้อหาสุดโรแมนติก ดูกี่ครั้งก็หอมหวาน ชวนฝันทุกตอน ใครที่ยังไม่เคยดู อนิเมะแนวนี้ ลองเปิดในดูสักครั้ง รับรองว่าจะติดใจ เพราะเนื้อหาไม่เครียด หวานละมุนทุกตอนจริง ๆ

วันนี้เราได้คัด อนิเมะน่าดู 2020 ทั้ง 6 เรื่องมาฝาก คนที่ชอบอนิเมะหวาน ๆ กันด้วย จะมีเรื่องไหนบ้างนะ ? ไปติดตามเลย เราคัดแต่เรื่องสนุก ๆ มาให้เท่านั้น

รีวิว อนิเมะ แนะนำ 6 อ นิ เมะ ชื่อดัง ที่มีเนื้อหาสุดหวาน มีเรื่องไหนบ้าง ?

รีวิว อนิเมะ

1. Kimi ni Todoke

เรื่องนี้มีชื่อภาษาไทยว่า “ฝากใจไปให้ถึงเธอ” แค่ชื่อเรื่องก็รู้แล้ว ว่าเนื้อเรื่องของ อนิเมะเรื่องนี้ จะฟินและหวานแค่ไหน

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ซาวาโกะ สาวน้อยที่ไม่ค่อยมีเพื่อน และหลาย ๆ คนกลัวเธอ เนื่องจากเธอนั้น มีรูปลักษณ์ที่ไม่น่าชมเท่าไหร่ ทำให้ใครที่พบเห็นเธอ ต่างหวาดกลัวและไม่อยาก เป็นเพื่อนกับเธอ

แต่ใครจะไปรู้ว่า วันหนึ่งหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง คาเสะฮายะ ได้เข้ามาในชีวิตเธอ เขาพูดคุยกับเธอ เสมือนเป็นเพื่อนคนหนึ่ง ไม่ได้หวาดกลัวเหมือนกับคนอื่น ๆ

ทำให้เธอมองโลกดีขึ้น มีความปรารถนา อยากจะคุยกับคนมากขึ้น เรียกว่าโลกที่หมองหม่นใบเดิม ได้ถูกเปลี่ยนไปเป็น โลกที่สดใสทันที

เธอเริ่มสดใสและร่าเริง มีเพื่อนมากขึ้น และที่สำคัญ ความสัมพันธ์ของเธอและฮายะ หนุ่มสุดฮ็อตคนนี้ ก็ได้เริ่มพัฒนา ไปอย่างมีจุดหมายมากขึ้น

หลังจากที่ดู อนิเมะเรื่องนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็น อนิเมะที่ดูแล้วยิ้มตามเลยนะ เพราะนางเอกเปลี่ยนแปลงตัวเอง และทำให้โลกดูสดใสขึ้น เรียกว่าความรัก ทำให้โลกของเธอ เป็นสีชมพูจริง ๆ

2. Ore Monogatari

เรื่องนี้มีชื่อสุดเท่ว่า ไม่หล่อแต่เร้าใจ แค่ชื่อก็รู้เลยว่า พระเอกเรื่องนี้ ไม่ได้หน้าตาดีมาก แต่เร้าใจแบบสุด ๆ

ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ เล่าเรื่องราวของ ทาเคโอะ หนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ที่เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ผู้ชายด้วยกัน แต่น่าเสียดาย ที่เขาไม่มีเสน่ห์กับสาว ๆ เท่าไหร่นัก

สาว ๆ ส่วนใหญ่มักจะชอบ เพื่อนสนิทของเขามากกว่า แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็ได้มีโอกาส ไปช่วยเด็กสาวในรถไฟ ที่โดนพวกโรคจิตรุมแกล้ง ทำให้สาวน้อย หลงรักเขาทันที

หลังจากดูเรื่องนี้จบแล้ว บอกเลยว่ารู้สึก อบอุ่นหัวใจมาก เพราะพระเอกเรื่องนี้ไม่ได้หล่อเลย แต่นางเอกเรื่องนี้ หน้าตาน่ารักมาก ๆ ใครที่กำลังหาอนิเมะฮา ๆ เอาไว้ดูคลายเครียด แนะนำเลยว่าเรื่องนี้ ดูเพลินและสนุกมาก ๆ

อนิเมะที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคนดูอย่างมาก

รีวิวอนิเมะ ฟินๆ

3. Your Lie in April

เรื่องนี้มีชื่อเรียก ในภาษาไทยว่า เพลงรักสองหัวใจ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ อนิมะ เด็กหนุ่มอนาคตไกล ที่มีความสามารถ ด้านเปียโนเป็นอย่างมาก

แต่แล้วอนาคตของเขา ก็ต้องดับสูญ หลังจากที่เขาสูญเสียแม่ และการข่มขู่ ทำให้เขาไม่สามารถ เล่นเปียโนได้อีก ทุกครั้งที่เล่น เขาจะไม่ได้ยินเสียง เพราะความรู้สึกภายในใจของเขา ถูกกดดันมายาวนาน

แต่เมื่อสาวน้อยอย่าง คาโอริ เข้ามาในชีวิตเขา ก็มาเปลี่ยนความกดดันภายในใจ ให้กลายเป็นแรงบันดาลใจ และพลังในการต่อสู้ เพื่อกลับมาเป็น นักเปียโนที่ มีชื่อเสียงอีกครั้ง

ใครที่อยากดู อนิเมะสร้างแรงบันดาลใจ ที่มีเนื้อหาแสนโรแมนติก บอกเลยนะว่า อนิเมะเรื่องนี้ มีเนื้อหาที่เข้มข้น ทั้งเรื่องราวความรัก การเอาชนะความกลัว และความสำเร็จ เรียกว่ามีเนื้อหา แบบครบรสจริง ๆ

อนิเมะที่เล่าเรื่องราว อดีตและอนาคต แบบลุ้นระทึกทุกตอน

รีวิว อนิเมะ

4. Orange

อนิเมะเรื่องนี้ เล่าเรื่องราวชีวิตของ เด็กสาวมัธยมปลายที่ชื่อว่า ทาคิยามะ ซึ่งเธอได้รับจดหมาย จากตัวเองในอนาคต เธอต้องพยายามแก้ไข เรื่องราวในช่วงอายุของเธอ ที่ตัวเธอในอนาคต ต้องการจะแก้ไข

ต้องบอกเลยว่า เรื่องนี้เป็นอนิเมะ ที่ต้องใช้ความอดทน ในการดูสักหน่อย เพราะเนื้อหาช่วงแรก ค่อนข้างซับซ้อน และงงงวยพอสมควร เพราะแต่ละฉาก มีการตัดสลับ อดีตและอนาคตอยู่ตลอด

แต่อนิเมะเรื่องนี้ มีเนื้อหาที่น่าติดตาม ชวนให้คนดู ลุ้นระทึกไปทุกตอน เอาใจช่วยนางเอก ว่าเธอจะสามารถ แก้ไขเรื่องราวต่าง ๆ เพื่อทำให้อนาคต ของเธอดีขึ้นหรือไม่ ? ไปร่วมให้กำลังใจเธอ ในอนิเมะเรื่องนี้ได้เลยนะ

อนิเมะสุดกวน ที่ดูแล้วอมยิ้มทุกตอน ไม่ต้องกลัวเครียดเลย

รีวิว อนิเมะ

5. Tamako Market

เรื่องนี้มีเชื่อไทยว่า ตลาดป่วน ก๊วนทามาโกะ แค่ชื่อก็รู้แล้วว่า เนื้อเรื่องของอนิเมะเรื่องนี้ จะป่วนและสนุกแค่ไหน ?

โดยเรื่องนี้จะเล่า เรื่องราวของพี่สาวสุดสวย ที่เป็นพี่คนโต โดยครอบครัวของเธอ เปิดร้านขายโมจิ เธอคนนี้มีนามว่า ทามาโกะ เธอได้ไปเจอเจ้านกตัวหนึ่ง นกตัวนี้สามารถพูดได้

เธอไปเจอมันที่ร้านขายดอกไม้ ตอนที่เจอนั้น มันกำลังตะโกน ส่งเสียงหาคู่ให้เจ้านาย มันบอกว่าเจ้านายของมัน เป็นถึงเจ้าชาย แล้วเรื่องราววุ่น ๆ ภายในร้านโมจิ ก็เริ่มต้นขึ้น

หลังจากที่ดูเรื่องนี้แล้ว บอกเลยว่ารู้สึก อบอุ่นใจแบบบอกไม่ถูก มีทั้งเรื่องราว ความรักของหนุ่มสาว และความรักในครอบครัว บอกเลยว่าเรื่องนี้สนุก ๆ มาก ๆ เลยหล่ะ

นอกจากการ รีวิวอนิเมะ สนุก ๆ แล้วเรายังมีเรื่องราวของ รีวิวอนิเมะ พระเอกเก่ง หรือ รีวิวอนิเมะพากย์ไทย และ อนิเมะดี อีกหลากหลายเรื่อง ที่รวบรวมมาฝาก คนที่รู้ตัวว่า ชอบอนิเมะมาก ๆ ด้วยนะ

 

สามารถติดตาม รีวิวอนิเมะ สปอยการ์ตูน ได้ที่


เรียบเรียง BOMEBAMB