Categories
รีวิวอนิเมะ

เหินฟ้าไปกับ อนิเมะโดราเอม่อน ตะลุยดินแดนยูโทเปีย

อนิเมะโดราเอม่อน มาในแบบฉบับของ โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ ล่าสุด ที่ได้ข่าวว่า จะมีตัวละครใหม่ นั้นเป็นใครกัน?

อนิเมะโดราเอม่อน ไม่ว่าจะเป็น กี่ยุคกี่สมัย การ์ตูน ชื่อเสียงดังอย่าง โดราเอม่อน ก็ยังฟีเวอร์ แบบไม่เสื่อมคลาย เพราะเท่าที่เห็น ก็ยังออกมาฉายกัน ให้เราได้ดู และติดตามกัน ได้อยู่ทุกปี และถ้าหากใคร ที่เป็นแฟนตัวยง ของเจ้าแมวตัวกลมสีฟ้า ก็คงจะรู้ว่าตอนนี้ ได้เดินทางมา จนถึงภาคที่ 42 กันแล้วนะครับ

แต่ทางทีมผู้ผลิต โดราเอมอน ภาพยนตร์ ที่มีชื่อเสียง ได้ออกมาบอกว่า ในภาคนี้นั้น เขาไม่ธรรมดานะ เพราะว่าได้มี การปล่อยทีเซอร์ ภาคใหม่ออกมา ซึ่งถ้าหากแฟน ๆ ท่านใดเห็นแล้ว จะต้องบอกว่า ภาพของตัวละครใน Doraemon:Nobita’s Sky Utopia นั้นดูแล้วมี ความสวยสดงดงาม

และเหล่าสาวกของ โดราเอม่อน ทุกตอน ก็เตรียมเฮกันได้เลย เพราะว่าได้มี ประกาศออกมาแล้วว่า จะมีการฉาย ในประเทศญี่ปุ่น ช่วงเวลาประมาณ ต้นเดือนหน้านี้ อย่างแน่นอนครับ ซึ่งก็ได้มีการ รีวิวอนิเมะ กันไปแล้วนั้น ในวันนี้เราไป เจาะเวลาพร้อมกันกับ อนิเมะโดราเอม่อนกันเลย

อนิเมะโดราเอม่อน การผจญภัย ครั้งใหม่ใน ยูโทเปีย เป็นมหานคร ในอุดมคติกับ โดราเอมอน ภาพยนตร์

อนิเมะโดราเอม่อน

และสำหรับเจ้า โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ทุกตอน ที่เคยได้ฉาย กันมาแล้วนั้น ขอรับรองว่า จะไม่เหมือนครั้งนี้ เพราะว่าคราวนี้ พี่ม่อนของเรา ไม่ได้พาไปเจอกับ อนิเมะแนวสืบสวน แต่จะพาเราเหินฟ้า

และพาพวกเรา เพื่อจะตะลุย ไปในดินแดน แห่งอุดมคติ ที่ทุกคนนั้น ก็จะสามารถ มีชีวิตอยู่ที่นั่น ได้อย่างมีความสุข จึงเรียกได้ว่า เป็นจินตนาการ อยู่ในโลกใหม่และเป็น ประสบการณ์ใหม่

ซึ่งในภาคนี้เป็น โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ ที่มีจุดหมายสำคัญ กันอีกครั้งของ พวกนักผจญภัย ที่มีความชื่นชอบ เกี่ยวกับเรื่องของ ความท้าทายเพราะว่า เป็นเรื่องของการ สำรวจดินแดนใหม่ ๆ ของพื้นที่แห่งนี้ ซึ่งถ้าหากว่า จะเปรียบเทียบกันแล้ว ก็คงไม่ได้ ต่างอะไรกับ พวกแอตแลนติสหรือ บุกตะลุยวังมังกร กันเลยนะครับ

งานนี้ทางด้าน doraemon nobita และบรรดาเพื่อน ๆ ของพวกเขาที่ ได้ออกเดินทางมา เพื่อจะผจญภัย และได้พบกับ มหานครลอยฟ้า แบบที่บังเอิญ ในตอนที่พวกเขา กำลังเดินทางโดยใช้ Time Zeppelin ซึ่งมันก็คือ เรือเหาะลอยฟ้า ที่เป็นอีกหนึ่งของวิเศษ

ทำให้ในภาคนี้ พวกเขาจะได้เจอ กับหุ่นยนต์แมว ที่เฟอร์เฟกไม่แพ้ พี่ม่อนกันเลย และมีชื่อว่า Sonya ซึ่งเราจะต้อง ไปตามดูกันนะครับ ว่าเจ้าแมวหุ่นยนต์ตัวนี้ เขาเป็นใครกัน และยังมีเรื่องราว ของการผจญภัย อะไรอยู่อีก ที่ยังคงรอนักเดินทาง พวกนี้กันอยู่ ซึ่งทุกท่านจะได้ ติดตามกันได้จาก อนิเมะโดราเอม่อน ภาคนี้กันเลยครับ

ตื่นตาตื่นใจ กับเรื่องสุดลึกลับ ที่ใครเห็นก็ต้องมีว้าว.!!!

โดราเอมอน ภาพยนตร์

สำหรับใครที่เคยชม โดเรม่อน ตอนใหม่ 2565ล่าสุด เมื่อมาเจอในภาคนี้ เราจะได้ร่วม ผจญภัยกับ doremon ด้วยเรือเหาะที่ สุดไฮเทคอย่าง Time Zeppelin ที่เป็นเรือเหาะ แบบกาลเวลา ที่ไม่ต้องบอก ก็น่าจะรู้ว่า ของวิเศษของพี่ม่อน จะมีความว้าว ขนาดไหนกัน แต่ว่าที่แน่ ๆ ขอเรียกมันว่าเจ้า ไทม์วาร์ป ที่จะมาช่วยให้ทุกคน ได้วาร์ปข้ามกาลเวลา

ซึ่งมันจะมี ประสิทธิภาพ กันขนาดไหน ทุกท่านจะต้อง ไปติดตามกันเองได้ใน อนิเมะโดราเอม่อน เรื่องนี้กันนะครับ รับรองได้ว่า จะต้องได้เจอ กับความแปลกใหม่ เหนือจินตนาการ ในแบบฉบับของ พี่ม่อนเลยทีเดียว

สำหรับตัวละครใหม่ ที่เราจะได้ ไปรู้จักกันอย่าง Sonya คือเจ้าหุ่นยนต์แมว ที่เขาอยู่ที่ ดินแดนแห่งท้องฟ้านี้ ซึ่งคราวนี้ก็ได้คุณ Ren Nagase ซึ่งเขาก็คือ สมาชิกคนดังของวง King & Prince ที่เป็นไอดอลคนดัง จากค่ายเพลงยักษ์ Johnny&Associates ที่มารับหน้าที่ ในการพากย์เสียง เจ้าแมวน้อยหุ่นยนต์ ตัวนี้เลยครับ

และนี่จะเป็น การพากย์ครั้งแรกของ ไอดอลคนดังคนนี้ด้วย เพราะนอกจากนี้ เขาคนนี้ยังมี ฝีมือการแสดง ที่ไม่ธรรมดา ด้วยการการันตี จากพวกรางวัล Japaqn Academy ซึ่งได้รับมา จากไลฟ์แอ็คชัน ที่ได้มีการ ดัดแปลงมาจาก อนิเมะดังเรื่อง Yowamushi Pedal

ซึ่งบรรดาแฟน ๆ เคยเห็นฝีมือ กันมาแล้วครับ และมาคราวนี้ จะได้มาชมผลงาน การพากย์ของเขากันบ้าง ว่างานจะดี เบอร์ไหนกันครับ เพราะว่าการที่ จะได้มาพากย์ ตัวละครของ หุ่นยนต์แมวที่ สุดแสนจะเพอร์เฟกต์ เป็นผู้ที่คอยปกป้อง มหานครแห่งนี้

ที่ในตอนแรกที่พวก nobita มาถึงก็ได้ถูก เจ้าหุ่นยนต์นี้แหละ ที่ได้โจมตี แต่พอพูดคุย และถามไถ่กัน ก็เลยกลายเป็น เพื่อนกันไปในที่สุด

โดเรม่อน ทุกตอน พากย์ไทย ที่ได้ผ่านมาแล้วนั้น คิดว่าดีงามมาก เมื่อได้มาเจอภาคนี้ เป็นนักเขียนใหม่ มีผลงานยอดเยี่ยมอย่าง Ryota Kosawa

โดราเอม่อน ทุกตอน

เมื่อได้ตัวละคร และวางพลอตเรื่อง กันเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องมาถึงมือของ ผู้กำกับกันบ้าง ซึ่งก็ได้คุณ Takumi Doyama มานั่งแท่นกำกับ ซึ่งเขานี่แหละ ที่เคยได้เป็นผู้กำกับ โดราเอม่อน ตอนที่ทำในเวอร์ชัน ของทีวีมาแล้ว อย่างมากมายหลายครั้ง

ครั้งนี้ได้มีการเชิญคุณ Ryota Kosawa มาร่วมเขียนบทให้กับ อนิเมะโดราเอม่อน เรื่องนี้กันอีกด้วยครับ เพราะว่าเขาเป็น ผู้ที่เคยมี ผลงานยอดเยี่ยม กันมาแล้วอย่าง Legal High ที่เป็นซีรีย์ ในแนวกฎหมาย ของทางญี่ปุ่น ได้ทำเรตติ้ง กันมามากแล้ว จนมีประเทศเพื่อนบ้าน นำเอาเรื่องนั้น ไปทำรีเมคใหม่ ทำเป็นละครเวที ที่โด่งดังมาแล้ว อีกด้วยนะครับ

ซึ่งจากรายละเอียด ที่เราได้เล่า กันมาอย่างคร่าว ๆ ก็จะเห็นได้ว่า แต่ละส่วนนั้น ได้มีผลงาน มาเพื่อการันตีแบบนี้ ก็แน่นอนเลยว่า โดราเอม่อน ภาคนี้จะต้องมี อะไรที่มันแปลกใหม่ น่าติดตามพร้อมทั้ง จะได้ทำให้ ท่านผู้ชมจะต้อง มีความตื่นตาตื่นใจ ซึ่งพลาดกันไม่ได้จริง ๆ กับอนิเมะโดราเอม่อน ฟอร์มยักษ์ เรื่องนี้นะครับ

อนิเมะโดราเอม่อน เรื่องนี้จะได้ ทำการฉายกัน ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2023 เป็นเรื่องราวของ โดราเอม่อน อยู่ในภาคที่ 42 ซึ่งในภาคนี้ เป็นภาคที่ตั้งใจ ทำขึ้นมาใหม่ จึงไม่ได้มี การดัดแปลงจาก มังงะก่อนหน้าแต่อย่างใด รับรองได้ว่า เป็นพลอตเรื่องที่ใหม่เอี่ยม ไม่มีใครทราบมาก่อน ว่าตอนจบของภาคนี้ จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

แต่มีสิ่งหนึ่ง ที่ทางผู้ผลิต อนิเมะโดราเอม่อน ออกมาบอกว่า ภาพของกราฟิก งดงามอย่างมาก ขอรับรองว่า จะต้องสมกับ ที่เป็นภาคใน ดินแดนแห่งท้องฟ้า ที่จะช่วยให้ ทุกความปรารถนา เป็นจริงได้นั่นเองครับ

ทุกท่านอย่าลืมที่จะไป ติดตามบทความพิเศษ ที่ทางเว็บไซต์ของเราได้จัดเตรียมมาไว้ เพื่อให้ทุกท่าน ได้เข้าไปรับชมเรื่องราว กันนะครับอย่าง

-. ใครที่ยังไม่รู้ว่า วันนี้จะไป ทานอาหาร ที่ไหนกันดี ก็อยากจะแนะนำ ว่าให้ไปที่ ร้านริมน้ำอยุธยา

-. เลือกเอาที่เหมาะ ๆ อยู่แถวริมน้ำ เพราะว่านอกจาก จะได้รับประทาน อาหารอร่อย แล้วก็จะได้อ่าน มังงะโรแมนซ์ กันไปด้วยพลาง ๆ

-. ก่อนที่จะเข้าไป ติดตามสาระ เรื่องราวเกี่ยวกับ กีฬาสนุ๊กเกอร์จีนเดือด กันด้วยนะครับ

—*— อ้ายตัวกลม