Categories
รีวิวอนิเมะ

อนิเมะใหม่ ปี 2022 ที่แฟน ๆ อนิเมะพลาดไม่ได้เลยนะ แต่ละเรื่องน่าดูมาก ๆ

อนิเมะใหม่ ปี 2022 รวบรวมอนิเมะน่าดูในปี 2022 มีเรื่องไหนที่น่าจับตามองบ้าง ?

อนิเมะใหม่ ปี 2022 ยังคงเป็นอีกหนึ่งแนวซีรีย์ ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล สำหรับการ์ตูนอนิเมะ รวมถึงยังมีช่องทาง ให้รับชมมากมาย หากพูดถึงอนิเมะ ในปีที่ผ่านมา ก็ต้องยอมรับว่า ผู้ผลิตได้ผลิตออกมา ได้หลากหลายแนว

ค่อนข้างมีความคมชัด ของภาพและเสียงอย่างดี โดยเฉพาะเรื่อง Trese อนิเมะ Netflix ที่มีอยู่ใน อนิเมะใหม่ 2020 ที่ต้องยอมรับว่า แม้จะเป็นอนิเมะสั้น ๆ ดูวันเดียวจบ แต่เนื้อหาสนุกครบรสจริง ๆ

นอกจากนี้ยังมี การ์ตูนสนุก ๆ อีกหลายเรื่องที่ ต้องยอมรับว่า ในปีที่ผ่านมา มีอนิเมะจาก หลากหลายสัญชาติ ที่พยายามสร้างสรรค์ผลงาน ออกมาให้ถูกใจผู้ชม แบบชนิดที่ว่า มีทุกแบบทุกแนวจริง ๆ

ตั้งแต่วัยรุ่นใส ๆ ไปจนถึงดราม่าเข้มข้น เรียกว่าสายดาร์ก ชื่นชอบเลยก็ว่าได้ ใครที่สนใจอนิเมะ ในปีที่แล้ว อาจจะค้นหา ได้จากหัวข้อ Anime 2022 จากเว็บไซต์ ของเราได้เลย

ในวันนี้เราจะขอแนะนำ การ์ตูนอนิเมะ มาใหม่สุดเข้มข้น ไม่แพ้ปีที่แล้วเลยหล่ะ

อนิเมะใหม่ ปี 2022 แนะนำ 6 อนิเมะน่าดู ในปี 2022 มีอนิเมะเรื่องไหนบ้าง ?

1. World’s End Harem

ขอเริ่มต้นด้วย Anime 2021 สุดประทับใจอย่าง World’s End Harem การพูดถึงไวรัส Man Killer ที่สามารถแพร่เชื้อ ติดต่อกันได้ แต่ไวรัสชนิดนี้ มีปฏิกิริยา กับเพศชายเท่านั้น

ทำให้ประชากรโลก ที่เป็นผู้ชายกว่า 99.99 % เสียชีวิตลง ทำให้ผู้ชาย ที่เหลือที่สามารถ ต้านทานเจ้าไวรัสนี้ได้ จำเป็นต้องช่วย มนุษยชาติไว้ให้ได้ บอกเลยว่าเป็นอนิเมะ ที่มีเนื้อเรื่องแหวกแนว ที่ไม่เหมือนใคร

ทำให้สาวกอนิเมะ หลายคนต่างรอคอย ที่จะได้ชมเรื่องนี้ และแน่นอนว่า ในปีนี้คุณจะได้ชมอนิเมะ ที่มีเนื้อหาแปลกใหม่อย่าง World’s End Harem อย่างแน่นอน

2. Princess Connect! Re:Dive Season 2

หากใครที่ติดตาม ตารางอนิเมะ 2021 ทั้งหมด คงคุ้นเคยกับ อนิเมะสุดน่ารักอย่าง Princess Connect! Re:Dive เป็นอีกหนึ่งอนิเมะ ที่ดูแล้วเบาสมอง เป็นการพูดถึง การผจญภัยของกลุ่มเพื่อน อย่างยูกิเด็กหนุ่ม ผู้ซึ่งสูญเสียความทรงจำ

แต่เขากลับได้รับ การดูแลอย่างดี จากสาวน้อยคกโคโระ แถมเขายังมีเพื่อน ๆ ที่น่ารักอย่าง แคลและเปโกะรีน พวกเขาต่างต้องเรียนรู้ และผจญภัยไปด้วยกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน

เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนอนิเมะ ที่ได้แรงบันดาลใจ มาจากเกมในโทรศัพท์มือถือ สำหรับใครที่ ดูซีซันแรกมาแล้ว อาจจะอยากรู้ว่า ยูกิจะสามารถ นำความทรงจำ กลับคืนมาได้ไหม อาจจะต้องมาลุ้น หาคำตอบในซีซันสองนี้

ใครที่กำลังรอชมอยู่ สามารถหารับชมได้ที่ Bilibili รับรองว่าในซีซันนี้ ความสนุกทวีคูณ กว่าซีซันแรกอย่างแน่นอน

อนิเมะที่ประสบความสำเร็จ เกินความคาดหมาย

อนิเมะใหม่ 2022

3. Vanitas no Carte Part 2

เป็นอีกหนึ่งอนิเมะใน ดูตารางอนิเมะ 2021 ที่ประสบความสำเร็จอย่าง Vanitas no Carte ซึ่งในปีนี้ อนิเมะเรื่องนี้ จะกลับมาครองใจ เหล่าสาวกอนิเมะแวมไพร์

เรื่องราวของซีซันสอง สนุกไม่แพ้ในซีซันแรกแน่ ๆ ซึ่งในซีซันสอง ยังคงพูดถึงสองแวมไพร์ นิสัยต่างกันสุดขั้วอย่าง โนเอะและวานิทัส ที่ยังคงออกผจญภัย เพื่อแก้คำสาปแวมไพร์

ซึ่งในภาคนี้ น่าจะมีเรื่องราว ที่เข้มข้นขึ้น มีตัวละคร ชวนสงสัยมากขึ้น การผจญภัยของพวกเขา จะต้องเจออุปสรรค และอันตราย ที่น่าติดตาม มากกว่าซีซันแรก ใครที่กำลังรอดู อนิเมะเรื่องนี้อยู่ ก็สามารถติดตาม รับชมผ่าน WeTV , Bilibili และ IQIYI

อนิเมะใหม่ 2022

4. Tate no Yuusha no Nariagari Season 2

สำหรับใครที่ กำลังรอคอยซีซันสอง ของอนิเมะสุดมันอย่าง Tate no Yuusha no Nariagari ต้องบอกว่าในปีนี้ คุณจะได้เห็นถึง พลังความสามารถ ของพระเอกที่เหนือชั้นขึ้น

อย่างที่เรารู้กันดีว่า ในซีซันแรก เป็นการปูพื้นให้แฟน ๆ ได้รู้จักพระเอก บุคคลที่ต้องไปยังโลกอื่น ทำหน้าที่เป็นผู้กล้าแห่งโล่ห์ แม้ว่าในซีซันแรก เนื้อหาจะสนุกได้ใจแฟน ๆ รวมถึงพระเอก ที่สามารถช่วยอาณาจักรไว้ได้

แต่ยังคงมีเรื่องราวอื่น ที่ต้องการความช่วยเหลือจากพระเอก ความสนุกจึงบังเกิดขึ้นอีกครั้ง ของการกลับมาใน Tate no Yuusha no Nariagari Season 2 จะสนุกเท่าซีซันแรก หรือไม่ต้องร่วมลุ้น ร่วมติดตามได้ที่ Bilibili

อนิเมะยอดนิยมตลอดกาล ที่ดูแล้วหยุดดูไม่ได้เลย

อนิเมะใหม่ 2022

5. Attack on titan final season part 2

เป็นอีกหนึ่งอนิเมะ ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ตั้งแต่ซีซันแรก แต่หากพูดถึง ซีซันที่ได้กระแสดีที่สุด คงต้องยกให้ซีซันที่สาม ที่สามารถหาดูได้จาก ตารางอนิเมะ 2021 กรกฎาคม

เรื่องราวความสนุก เดินทางมาสู่ซีซันสุดท้ายกับ Attack on titan final season part 2 เรื่องราวการต่อสู้ ระหว่างไททัน และความเป็นอิสรภาพ ของมนุษย์ที่ดุเดือด และเนื้อหายังคง เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เรียกว่าไม่ต้องบรรยาย ความสนุกของเรื่องนี้มาก

เพราะอนิเมะเรื่องนี้ มีฐานแฟนคลับ ที่มากมายมหาศาลเลยหล่ะคะ แต่ถ้าใครได้ลองดู ตัวอย่างของอนิเมะ อาจจะหัวใจ เต้นแรงพิเศษ

เพราะมีฉากที่เผยถึง ความบาดเจ็บของลีไวน์ ปมปัญหาทุกอย่าง จะถูกคลี่คลายในภาคนี้ จะสนุกและ มันขนาดไหนแฟน Attack on titan ห้ามพลาด

อนิเมะสุดโด่งดัง ที่หลายคนรอคอยภาคต่อ อย่างใยจจดใจจ่อ

6. Genjitsu Shugi Yuusha no Oukoku Saikenki Part 2

เรียกได้ว่าโด่งดังที่สุดใน ตารางอนิเมะ 2020 กรกฎาคม สำหรับ Genjitsu Shugi Yuusha no Oukoku Saikenki เรื่องราวของโชมะ ที่ถูกให้ไปยังต่างโลก เพื่อแก้ไขยุทธศาสตร์ เศรษฐกิจอันตกต่ำ ทำให้เขาต้องวางแผน ใช้กลยุทธ์ในการโน้มน้าวใจคน

อย่างที่แฟน ๆ อนิเมะรู้ดีว่า ในซีซันแรก เขาสามารถแก้ปัญหา ปมในประเทศ ได้อย่างสำเร็จ แต่ในซีซันสองนี้ เขากลับต้องใช้ไหวพริบ และความเก่งกาจของเขา ในการแก้ไข ปัญหาเศรษฐกิจ และปัญหาต่าง ๆ ระหว่างประเทศ

เราจะได้เห็น ไหวพริบและความเก่งกาจ ที่เหนือชั้นขึ้นของโชมะใน Genjitsu Shugi Yuusha no Oukoku Saikenki Part 2 จะสนุกขนาดไหน สามารถติดตาม รับชมได้ทาง IQIYI และ Bilibili

แม้ว่าในปีนี้ การ์ตูนอนิเมะแต่ละเรื่อง จะน่าติดตามและเป็นอนิเมะ ภาคต่อหลายเรื่อง ซึ่งบางเรื่องใครที่อยากดู ในซีซันแรก อาจจะติดตามใน อ นิ เมะ พากย์ไทย ปี 2021 เพื่อให้คุณสามารถ เข้าใจเรื่องราวตั้งแต่แรก และทำให้ได้อรรถรส ในการดูมากยิ่งขึ้น

เว็บไซต์ของเรา ได้รวบรวมอนิเมะ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ไว้อย่างมากมาย ใครที่เป็นสายอนิเมะ สามารถย้อนอ่านรีวิว ได้จากเว็บไซต์ของเรา รวมถึงที่เรา ได้จัดอันดับ อนิเมะน่าดูไว้อีกมากมาย

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า