Categories
มังงะน่าอ่าน

มังงะน่าอ่าน จบแล้ว มังงะ 10 เรื่อง ที่ต้องอ่านจนเล่มสุดท้าย จบแบบสวย ๆ

มังงะ น่าอ่าน จบแล้ว 10 มังงะที่จบแล้ว อ่านสนุก อ่านเพลิน ถึงจะเก่าแต่กลับมาอ่านก็สนุก

มังงะ น่าอ่าน จบแล้ว วันนี้เราจะมา รีวิวอนิเมะ สปอยการ์ตูน มังงะ ที่ถือว่าเป็นระดับตำนาน ของ หนังสือการ์ตูนมังงะ ที่นักอ่านทั้งหลายต้องมี และนักสะสมควรต้องมีอย่างยิ่ง จะมือเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่ะ

มังงะ น่าอ่าน จบแล้ว

1.Last Game มังงะน่าอ่าน พระเอกเทพ เป็นซีรีส์การ์ตูนญี่ปุ่น ที่เขียนและแสดงโดย Shinobu Amano ซีรีส์เรื่องนี้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร โชโจมังงะเรื่อง LaLa ของ Hakusensha ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2011 ถึงมิถุนายน 2016

ซีรีส์นี้ติดตาม Naoto Yanagi และ Mikoto Kujo ตั้งแต่เวลาที่พวกเขา พบกันในโรงเรียนประถม จนถึงปีที่สองในวิทยาลัย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นซีรีส์ นาโอโตะ ยานางิ เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย

และมีฐานะทางสังคมสูง ไม่เพียงแต่รวยและนิสัยเสีย แต่ยังฉลาด สุภาพบุรุษ หล่อเหลา และไม่เคยแพ้ใครมาก่อน จนกระทั่งมิโคโตะ คูโจย้ายเข้าชั้นเรียน ทั้งสองตรงกันข้ามกันอย่างสิ้นเชิง เนื่องจาก Mikoto นั้นยากจน

มังงะ น่าอ่าน จบแล้ว

2.Medaka Box มังงะจบสวย เป็นซีรีส์การ์ตูนญี่ปุ่นที่เขียนโดย Nisio Isin และวาดภาพประกอบโดย Akira Akatsuki เมดากะ คุโรคามิ นักศึกษาปีแรก ที่มีเสน่ห์และมีชื่อเสียง ของสถาบันฮาโกนิวะ

ซึ่งได้รับเลือก เป็นประธานสภานักเรียน ด้วยคะแนนเสียง 98% เธอจัดทำกล่องข้อเสนอแนะ และด้วยความช่วยเหลือ จากเพื่อนสมัยเด็ก เซ็นคิจิ ฮิโตโยชิ จัดการกับคำขอเหล่านี้ ในลักษณะที่แปลกใหม่

ตลอดเนื้อเรื่อง เธอแจกจ่ายตำแหน่ง ผู้นำสภานักเรียน ให้กับนักเรียนคนอื่น ๆ เช่น Kouki Akune และ Mogana Kikaijima สภานักเรียนได้เรียนรู้ ว่าประธานสถาบันการศึกษา ตั้งใจที่จะเริ่มแผน Flask ซึ่งเป็นโครงการทดลองอย่างจริงจัง

มังงะ น่าอ่าน จบแล้ว

3.My Hero Academia Sumasshu! เป็น ซีรีส์มังงะ เรื่องซูเปอร์ฮีโร่ของญี่ปุ่น ที่เขียนและวาดภาพประกอบโดย Hirofumi Neda เป็นภาคแยกของมังงะเรื่อง My Hero Academia ของ Kohei Horikoshi มันถูกจัดลำดับ

บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของ Shueisha Shonen Jump+ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2015 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2017 ความตลกขบขัน ที่มีตัวละครและเนื้อเรื่องของ My Hero Academia

สังคมที่มีอำนาจเหนือกว่าของ My Hero Academia พลิกโฉมความเฮฮา ในจินตนาการใหม่ของซีรีส์ขายดี เข้าร่วม Midoriya, All Might และฮีโร่ผู้ทะเยอทะยานทั้งหมดของ UA High

มังงะสนุก อ่านง่าย มีจนถึงเล่มจบ ครบทุกความสนุก

4.JoJo’s Bizarre Adventure เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องหนึ่ง เขียนและวาดภาพประกอบโดย ฮิโรฮิโกะ อารากิ เดิมทีเคยตีพิมพ์ลงในนิตยสารการ์ตูน โชเน็นโชเน็น ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ โชเน็นจัมป์รายสัปดาห์

ตั้งแต่ปี 2530 ถึง 2547 และถูกย้ายไปยัง นิตยสารการ์ตูนเซเน็นรายเดือน Ultra Jump ในปี 2548 ซีรีส์นี้แบ่งออกเป็นส่วนโค้งเก้าเรื่อง โดยแต่ละตอนมีตัวละครหลักชื่อ “โจโจ้”

ชื่อเล่น. JoJo’s Bizarre Adventure เป็นซีรีส์มังงะต่อเนื่อง ที่ใหญ่ที่สุดของ Shueisha ตามจำนวนเล่ม โดยมีตอนต่าง ๆ ที่รวบรวมใน 130 เล่มสุดท้ายในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2564

5.Okiraku Ninden Hanzo มังงะ จบแล้ว ต่างโลก เป็นผลงานการ์ตูนโชเน็น ของญี่ปุ่นโดย อากิระ ยามานากะ ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร “Comic BomBom” ของ Kodansha (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “BomBom”)

และฉบับพิเศษตั้งแต่ปี 1996 ถึง 1998 ตามโฆษณา “บอนบอน” ในขณะนั้น “นักเลงบันเทิงไม่สนใจยุคแห่งความตื่นเต้น” ตั้งอยู่ใน “สถานที่เอโดะ โนะ โยนา”

ที่มีแนวคิดมาจากยุคเอโดะ มุกตลกที่เป็นเอกลักษณ์ ของยามานากะ การล้อเลียนของมังงะ

6.Kanata Kara เป็นมังงะโชโจของญี่ปุ่นโดย Kyoko Hikawa ตีพิมพ์โดย Hakusensha ใน LaLa ตั้งแต่ปี 1993 ถึง 2003 และรวบรวมใน 14 เล่มทังโกะบง ได้รับอนุญาตในอเมริกาเหนือโดย Viz Media โนริโกะ ทาคิจิเป็นเพียงนักเรียนมัธยมปลายธรรมดา ๆ

วันหนึ่งระหว่างทางกลับบ้านจากโรงเรียนกับเพื่อน ๆ เธอถูกระเบิดและเธอถูกโยนเข้าไปในอีกโลกหนึ่ง ในนั้น เมื่อเธอเกือบจะถูกโจมตีโดยมอนสเตอร์

อิซาคุก็ปรากฏตัวขึ้นและช่วยเธอ ปรากฏว่าโนริโกะคือ “แสงสว่าง” ที่ทุกอาณาจักรในโลกนี้กำลังตามหา

มังงะ น่าอ่าน จบแล้ว รวมทุกเรื่องที่น่าอ่าน ความสนุกมาเต็ม

7.Saint Young Men เป็นซีรีส์การ์ตูนแนวตลกขบขัน ของญี่ปุ่นที่เขียนและแสดงโดย ฮิคารุ นากามูระ เนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับพระเยซูคริสต์ และพระพุทธโคดม ซึ่งอาศัยอยู่เป็นเพื่อนร่วมห้อง

ในอพาร์ตเมนต์ในโตเกียว ได้รับการตีพิมพ์ต่อเนื่องโดย Kodansha ในนิตยสารรายเดือน Seinen Manga Monthly Morning Two ตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ. 2549 โดยมีการรวบรวมตอนต่างๆ ทั้งหมด 19 ตอนในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2564

8.Ayakashi Hisen หลังจากเล่น Kokkuri-san เกมที่ช่วยให้โลกนี้ และโลกวิญญาณสามารถสื่อสารกันได้ Miku วัย 16 ปีถูกวิญญาณชั่วร้ายโจมตี มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือเปล่า

ที่ผีเริ่มพยายามจะฆ่าเธอ คันยามะ ริโยะ เพื่อนร่วมชั้นของเธอ หมอผีจากศาลเจ้าชินโต จะสามารถช่วยชีวิตเธอได้หรือไม่?

9.Mobile Suit Gundam THE ORIGIN ซีรีส์นี้ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรก ในนิตยสาร Gundam Ace ในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2544 ถึง 2554 และได้รวบรวมไว้ใน 23 เล่มถัง ทั้งคู่เผยแพร่โดย Kadokawa Shoten

ภายใต้สำนักพิมพ์ Kadokawa Comics A Viz Comics พยายามแปลซีรีส์ และตีพิมพ์ในอเมริกา ในรูปแบบรายไตรมาส ที่มีขนาดเท่านิตยสาร แม้ว่ายอดขายที่ต่ำ จะจบลงอย่างรวดเร็ว ในการดำเนินการของอเมริกา

10.Magi เป็น การ์ตูนแนวแฟนตาซี ผจญภัยของญี่ปุ่น เขียนและวาดภาพประกอบโดย ชิโนบุ โอทากะ เรื่องนี้ตีพิมพ์โดย Shogakukan ในนิตยสารการ์ตูนโชเน็น Weekly Shonen Sunday

ตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2552 ถึงเดือนตุลาคม พ.ศ. 2560 โดยมีการรวบรวมบท และจัดพิมพ์เป็นเล่ม 37 เล่ม มังงะได้รับอนุญาต สำหรับการเผยแพร่ภาษาอังกฤษ ในอเมริกาเหนือโดย Viz Media

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 10 มังงะน่าอ่าน ที่รวบรวมมาให้อย่างจุใจ เหมาะกับนักสะสม หรือคนรักการอ่านมังงะเป็นอย่างมาก หรือใครที่สนใจ อยากจะอ่านมังงะที่เราแนะนำไป แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหน สามารถไปอ่านได้ ตามเว็บที่รวบรวมหนังสือการ์ตูนออนไลน์ มังงะน่าอ่าน 2022 ที่เปิดให้อ่านได้ฟรี

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย